Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Xe đạp điện Thủy Tùng

Xe đạp điện Thủy Tùng

Xe đạp điện Thủy Tùng:


      Xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng trong thời điểm hiện tại mức độ phổ biến của xe đạp điện hay xe máy điện là khá lớn, cùng với nhu cầu lớn thì đã có khá nhiều đại lý lớn nhỏ đứng ra cung cấp phân phối xe điện. Cũng do đó mà sự cạnh tranh bằng việc đưa ra nhiều chế độ bán hàng để đưa đại lý mình chiếm lĩnh được thị trường xe điện này là rất nhiều, điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một đại lý có thể cung cấp sản phẩm kèm chế độ bảo hành tôt. Vậy bạn đang phân vân không biết nên chọn đại lý nào?
      Đến với thế giới xe điện – xe đạp điện Thủy Tùng, một nhà phân phối xe đạp điện, xe máy điện lớn và uy tín không chỉ ở Hà Nội mà còn cung cấp các dòng xe chính hãng tại Sài Gòn, Khánh Hòa và nhiều tỉnh thành khác trong nước. Đại lý Thủy Tùng chuyên phân phối các dòng xe đạp điện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên sản phẩm luôn chất lượng mà giá cả khá cạnh tranh so với nhiều đại lý khác.
     Bên cạnh việc cung cấp cho thị trường các dòng xe đạp điện phổ biến như: Nijia, Honda, Geob, Yamaha , Bridgestone. Và đặc biệt không thể không kể đến dòng xe đang rất được ưa chuộng năm 2015-2016 đó là dòng xe GIANT, ngoài ra chúng tôi cong cung cấp dòng xe 3 bánh cũng đang rất hot hiện nay.

Đến với xe đạp điện – xe máy điện Thủy Tùng là sự lựa chọn sáng suốt:


     Với những lý do sau mà bạn nên chọn mua xe đạp điện tại đại lý Thủy Tùng,
-          Chất lượng luôn đứng đầu: nhập khẩu nguyên chiếc, được kiểm định chất lượng chặt chẽ nên sản phẩm tại Thủy Tùng luôn đảm bảo nhất.
-          Dịch vụ sửa chuyên nghiệp, đảm bảo: với việc cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà, sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành và có những trạm cứu hộ. Đội ngũ nhân viên bảo trì tại Thủy Tùng đều là những người thợ lành nghề và đều được chúng tôi đào tạo để khắc phục những hỏng hóc hay khi sản phẩm gặp vấn đề.
-          Những sản phẩm tại Thủy Tùng luôn đa dạng mẫu mã, kiều dãng phù hợp với mọi lứa tuổi như học sinh, sinh viên, người già, người nội trợ hay dân văn phòng.
      Với 2 dòng xe cơ bản cho bạn lựa chọn là dòng xe chạy bằng pin và dòng xe chạy bằng ắc quy. Dòng xe chạy bằng pin ra đời nhằm mục đích khắc phục những hạn chế mà dòng xe chạy bằng ắc quy gặp phải như độ cồng kềnh, tuổi thọ điện thấp, nhưng do giá cả của xe chạy bằng pin còn khá cao nên việc sử dụng xe đạp điện bằng ắc quy vẫn là chủ yếu.
     Bạn có thể tham khảo thêm bài viết xe đạp điện chính hãng Thủy Tùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét